Xu hướng bất động sản sau dịch
Liên Hệ Quản trị Viên Website Bảo Lộc Today
Hotline hỗ trợ
09121 999 85

Xu hướng bất động sản sau dịch

Nguyễn Hải Quân 25/05/2022

xu hướng bất động sản sau đại dịch , đất vườn view thiên nhiên chuyển mình lên ngôi

Đại dịch Covid 19 ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường bất động sản, thị trường tại các thành phố lớn đang chứng kiến sự thay đổi khẩu vị của nhà đầu tư, thay vì chọn những dự án tại các khu vực đông đúc thì xu hướng hiện tại đang dần dịch chuyển tìm về không gian gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo an toàn đang là tiêu chi được người mua nhà quan tâm hàng đầu.

“Xu hướng” mới của người mua bất động sản

sau đại dịch , bất động sản xanh lên ngôi

Đại dịch Covid 19 không những làm thay đổi cán cân cung cầu của thị trường bất động sản mà còn tác động tới xu hướng lựa chọn sản phẩm bất động sản của người mua. Cụ thể, người mua nhà không mấy mặn mà với những dự án bất động sản ở khu vực trung tâm mà chuyển hướng tìm kiếm những bất động sản đáp ứng được các yếu tố như: di chuyển thuận tiện, thiên nhiên trong lành, đặc biệt là ít chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Thực tế cho thấy có rất nhiều gia đình săn đón và muốn sở hữu bất động sản vùng ven. Những khu vực này không quá xa trung tâm nhưng lại đáp ứng được cả nhu cầu sinh lời lẫn nhu cầu ở thực.

Các chuyên gia nhận định, điều này sẽ còn phát triển mạnh trong thời gian tới khi con người bắt đầu quan tâm hơn đến không gian sống, sức khỏe cũng như thói quen làm việc work from home…Việc hàng ngày được hít thở bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn tăng cảm hứng làm việc, giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

Nơi nào sẽ là điểm dừng chân mới của nhà đầu tư sau dịch?

Khi quỹ đất ở trung tâm ngày càng hạn hẹp, giá đất tăng cao, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã dần chuyển hướng sang các địa bàn vùng ven để tìm kiếm cơ hội. Gần đây, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đang là “điểm đến” hấp dẫn mới trên thị trường. Địa phương này có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng và thu hút các nhà đầu tư bất động sản hơn hẳn các khu vực khác.

Bảo Lộc cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 3 tiếng đồng hồ lái xe. Lợi thế khoảng cách còn nâng tầm với hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Dây – Liên Khương, cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, cao tốc Liên Khương – Prenn (Đà Lạt), đi qua các huyện Tân Phú (Đồng Nai), Đạ Hoai, Đạ Tẻl, Bảo Lâm, sân bay Lộc Phát với quy mô 50-100ha đang được đẩy mạnh hoàn thiện. Khi những dự án này hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh tới Bảo Lộc, thúc đầy giao thông thuận tiện.

Bên cạnh vị trí thuận lợi, Bảo Lộc còn thu hút nhà đầu tư do giá đất ở đây còn ở mức đầu tư được. Nếu như ở những khu vực khác như Đà Lạt giá đã chạm đỉnh thì ở Bảo Lộc vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng. Bên cạnh đó, quỹ đất tại đây ngày càng phát triển với đồ án quy hoạch mở rộng không gian đô thị lên đến 597km2, bao gồm các xã Lộc An, Lộc Tân, Lộc Thành, Tân Lạc, Lộc Nam (huyện Bảo Lâm).

Theo các chuyên gia, giá trị bất động sản tại Bảo Lộc vẫn còn tiềm năng tăng giá trong 2-3 năm tới. Đây là 1 tín hiệu tốt cho các nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường bất động sản tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

“Đặc sản” của Bảo Lộc có lẽ là khí hậu mát mẻ quanh năm. Ngoài ra, Bảo Lộc còn được biết đến là thành phố du lịch với nhiều địa điểm du lịch như: Đồi trà Tâm Châu, thác Đambri, chùa Linh Quy Pháp Ấn,…Đặc biệt, thời gian gần đây Bảo Lộc đang chứng kiến sự đổ bộ của nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản như Vingroup, Sungroup, Novaland,…

Việc lựa chọn không gian sống ở miền đất mới như Bảo Lộc sẽ giúp người mua giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông, khói bụi tại thành phố, đảm bảo an toàn khi có dịch bệnh và đặc biệt đáp ứng nhu cầu gần gũi với thiên nhiên.

Bạn đang xem: Xu hướng bất động sản sau dịch
0
0 0₫ Mở/Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa