Khu du lịch Thác Đamb'ri | địa điểm nổi bật tại Bảo Lộc Lâm Đồng
Liên Hệ Quản trị Viên Website Bảo Lộc Today
Hotline hỗ trợ
09121 999 85

Khu du lịch Thác Đamb'ri | địa điểm nổi bật tại Bảo Lộc Lâm Đồng

Nguyễn Hải Quân 24/07/2022

Thác Đamb'ri cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 18km theo hướng đông bắc, vị trí tại đường Lý Thái Tổ, thuộc địa phận xã Đambri.

Địa chỉ : thôn 14 Lý Thái Tổ, xã Đambri, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

ảnh chụp tại khu du lịch Thác Đamb'ri, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

Từ trung tâm thành phố đi qua những đồi chè, cà phê, cây ăn trái xanh ngát, du khách sẽ đến với khu du lịch sinh thái đamb'ri và thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng, thác nước, cùng với khí hậu trong mát đặc trưng của vùng Tây Nguyên.

ảnh chụp thực tế đoạn đường khi đi từ thành phố bảo lộc tới khu du lịch Đambri, du khách dễ dàng bắt gặp những đồi chè bát ngát tại lối vào khu du lịch thác Đambri

Đamb'ri theo tiếng K’Ho nghĩa là đợi chờ gắn liền với truyền thuyết đẹp về tấm lòng son sắt của người thiếu nữ dành cho chàng trai mình yêu.

Điểm nổi bật Thác Damb'ri

Vẻ đẹp từ thiên nhiên

Thác Damb'ri được coi là thác lớn nhất Lâm Đồng với chiều cao 60m, tạo thành 2 dòng chảy cao thấp rất hùng vĩ. Đường vào thác có một cầu xi măng dài hơn 20m bắc ngang suối, gần đỉnh thác. Đứng trên cầu, khách du lịch có thể hoàn toàn thoải mái thưởng thức cảnh tượng hùng vĩ của dòng nước cuồn cuộn đổ từ đỉnh thác xuống.

địa điểm du lịch sinh thái Thác Đambri, nổi bật với thác nước cao hùng vĩ của núi rừng

Trò chơi tại khu du lịch đamb'ri

Máng trượt

Từ khi đi vào hoạt động tháng 6/2010 máng trượt của thác Damb'ri đã giữ 2 kỷ lục nhà ga có điểm xuất phát cao nhất thế giới và đường trượt dài nhất Đông Nam Á là 1650m.

ảnh chụp của du khách khi tham gia trò chơi máng trượt tại khu du lịch thác đambri, Bảo lộc

Đây cũng là một điểm nhấn của khu du lịch đamb'ri, khi du khách có thể tham quan núi rừng một cách chân thực nhất, trò chơi có hành trình dài từ trên núi cao xuống tới khu vực chân thác đamb'ri

ảnh chụp khu du lịch thác đambri từ trên cao

khu vui chơi

Ngoài máng trượt ra du khách còn có thể tham quan và trải nghiệm, một số trò chơi tại khu du lịch thác đambri như đu quay, công viên nước, khu vui chơi trẻ em, hay thư giãn "đạp vịt" trên hồ nước xanh ngát cùng gia đình.

trải nghiệm trò chơi đu quay tại khu du lịch thác Đambri, Bảo Lộc
thư giãn cùng gia đình với trò chơi đạp vịt ( bơi thuyền) trên hồ nước xanh bát ngát tại Thác Đambri

Chinh phục thác

Có ba cách chinh phục thác cho du khách trải nghiệm đó là đi bộ khoảng 138 bậc thang bộ, ven theo sườn núi để có thể lên tới đỉnh thác.

trinh phục độ cao thác Đambri, du khách trải nghiệm leo núi để hoà mình vào thiên nhiên núi rừng

Để lên tới đỉnh thác du khách có 2 sự lựa chọn như leo theo đường mòn ven theo núi rừng hoặc có thể đi thang máy. Nhưng hầu hết du khách đến nơi đây đều chọn đường bộ 138 bậc men theo sườn núi, để thưởng thức trọn vẹn phong cảnh của thác Đamb'ri. Xung quanh thác là một khu rừng hầu như vẫn còn giữ được nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ chưa mấy người khám phá với diện tích gần 300ha cùng đủ các loài chim

trải nghiệm leo núi để hoà mình vào thiên nhiên núi rừng, hoang giã và nguyên sơ bậc nhất thành phố Bảo Lộc

xem thêm : thông tin về xã Đamb'ri

Bạn đang xem: Khu du lịch Thác Đamb'ri | địa điểm nổi bật tại Bảo Lộc Lâm Đồng
0
0 0₫ Mở/Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa